Đá gà C1, C2 là gì? Sự hấp dẫn của đá gà C1

Sự hấp dẫn của đá gà C1

Với những người mới chơi gà đá khá còn lạ lẫm với đá gà C1, C2. Và cần tìm nơi xem đá gà trực tiếp. Bài viết này sẽ giải đáp những vấn đề bạn đang tìm kiếm.

Đá gà C1, C2 là gì?

  • Từ C1 trong đá gà được lấy cảm hứng từ bóng đá. C1, C2 chỉ độ quy mô, nổi tiếng của giải đấu, thì đá gà cũng vậy.
  • Đá gà C1 là chỉ những gà đá xuất sắc, đã giành những chiến thắng ở cấp độ trong tỉnh, liên tỉnh thành phố. Những chú gà này được đúc, huấn luyện bởi các sư kê lão làng. Chúng có lối đá nhanh, hiểm. Được mang đi thi đấu ở những giải trong nước, và nước ngoài. Một số cái tên có thể kể đến như: Bịp Roykin, Xám Messi, Tía King Kong, Mơ Quảng Ninh, Mơ Ê Tô… Những trận đấu gà C1 thường có giải thưởng đến cả tỷ đồng.
  • Đá gà C2 là chỉ những chú gà tham gia các giải đấu có quy mô nhỏ hơn. Những gà đá khi thắng được 2, 3 độ. Có kinh nghiệm chiến đấu sẽ được nâng lên đi thi đấu đá gà C1.
Quang cảnh đấu trường đá gà C1 Savan
Quang cảnh đấu trường đá gà C1 Savan

Hướng dẫn xem đá gà C1 trực tiếp:

  • Khác với đá gà cựa sắt diễn ra hàng ngày. Đá gà C1 diễn ra với tần suất ít hơn nên lượt phát sóng trực tiếp cũng ít hơn. Bạn sẽ cần phải theo dõi lịch giải đấu của giải đá C1. Với đá gà C2 hiện tại chưa có phát sóng trực tiếp tại các trường gà. Do quy mô nhỏ hơn, chỉ là đá gà tự phát.
  • Hiện nay có các trường gà nổi tiếng như Thomo – Campuchia, Savan – Lào là tổ chức những giải đấu đá gà  C1.
  • Bạn có thể xem đá gà trực tiếp tại đường dẫn. Ngoài xem đá gà, còn có những tính năng khác thú vị cho người xem. Bạn có thể tham gia bình luận trực tuyến trận đấu cùng những người đang xem cùng. Tham gia đặt cược, giành những phần thưởng khi dự đoán kết quả chính xác trận đấu.

Sự hấp dẫn của đá gà C1 trực tiếp:

  • Với đá gà C1 trực tiếp bạn không cần phải ra trực tiếp trường gà để theo dõi. Tất cả những gì bạn cần là một thiết bị thông minh có kết nối internet và website uy tín có phát sóng trực tiếp.
  • Được thưởng thức những trận thi đấu đỉnh cao của những gà đá đã được tôi luyện, thi đấu qua các giải đá gà C2. Các lối đá đẹp mắt, hiểm hóc, mà không phải đâu cũng có thể xem được.
  • Bạn có thể học hỏi được những kiến thức về bí kíp chọn gà,  nuôi gà, huấn luyện từ những sư kê lão làng. Nâng cao kiến thức của mình về gà chọi.
Sự hấp dẫn của đá gà C1
Sự hấp dẫn của đá gà C1

Lời kết:

  • Đá gà C1, C2 là những tín hiệu cho thấy sự phát triển về tính chuyên nghiệp cho môn đá gà chọi của Việt Nam. Nếu bạn là người đam mê về gà đá. Hy vọng sẽ tiếp thêm động lực, sự thú vị cho bạn về gà chọi.
  • Nếu bạn không thể xem được trực tiếp đá gà. Bạn cũng có thể xem phát lại đá gà hàng ngày. Các video trực tiếp đã được lưu lại và biên tập.

Các bài viết liên quan đến đá gà C1, C2:

Mục nhập này đã được đăng trong Đá gà. Đánh dấu trang permalink.